Chính Sách Đổi Trả

Điều kiện và thời gian đổi trả

Đối với các sản phẩm quý khách hàng mua tại AZFOOD, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:

- Sản phẩm bị rách bao bì, xì chân không

- Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập

- Bị hư hỏng trong quá trình lưu thông

- Sản phẩm hết hạn sử dụng

Sẽ áp dụng thời gian đổi trả như sau:

1 NGÀY: Đối với khách hàng nội thành TP. Hồ Chí Minh

2 NGÀY: Đối với khách hàng tỉnh gần có khoảng cách dưới 400KM (

3 NGÀY: Đối với khách hàng tỉnh xa có khoảng cách trên 400KM

Quy trình đổi trả hàng

Khi sản phẩm quý khách mua gặp lỗi (giao không đúng, sản phẩm bị lỗi,..) mong quý khách thông cảm và liên lạc ngay đến số Hotline: 0834.789.438 (Mr.Minh) AZFOOD sẽ nhanh chóng cho nhân viên xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm trong thời gian không vượt quá 24h

Trường hợp đơn hàng đã thanh toán trực tuyến cần trả hàng

AZFOOD sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán hoá đơn theo thời hạn như sau:

- Đối với thẻ ATM/ ví Momo/ Banking: Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3 đến 5 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, AZFOOD sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.


Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng